KỶ NIỆM 2 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN HOA KHẢI

KỶ NIỆM 2 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN HOA KHẢI .

Trong mỗi chúng ta, ai cũng có một ngày để ghi nhớ đó là ngày chúng ta được sinh ra. Với Công ty TNHH TM DV QC HOA KHẢI -CÔNG TY BDS HOA KHẢI  LÀ NGÀY 04/07/2017.
Những ngày đầu thành lập, chúng tôi cùng những ước mơ, khát vọng cháy bỏng của tuổi trẻ vừa làm vừa tìm hướng đi và sứ mệnh của mình. Trong hoàn cảnh thiếu thốn trăm bề, hành trang khiêm tốn, số vốn nhỏ nhoi, chúng tôi hiểu rằng con đường đi đến bến bơ ước mơ còn rất dài và chông gai. Nhưng với nhiệt huyết của tuổi trẻ, sự bền chí, quyết tâm, sự hy sinh, sự vượt khó chúng tôi đã tìm được hướng đi đúng đắn và sứ mệnh của mình.

Sau 2 năm thành lập và phát triển, HOA KHẢI GROUP  luôn phát huy vai trò là một tổ chức có tính cộng đồng mà mỗi nhân viên là một cộng sự, đoàn kết, sáng tạo và tái tạo không ngừng. Điều đó thể hiện ở tinh thần đoàn kết và sát cánh bên nhau của Ban lãnh đạo gửi gắm những trăn trở, sự sẻ chia về những khó khăn đối với anh em trong Công ty. Những thành công mà HOA KHẢI GROUP  đã đạt được chính là thành quả lao động của một tập thể công ty  luôn nỗ lực phấn đấu hết mình; là những định hướng đúng đắn và tâm huyết của HĐQT, BGĐ công ty.

Được thành lập ngày04/07/2017, đến nay HOA kHẢI GROUP với 1 trụ sở chính và 2 chi nhánh  đã thực sự là “ngôi nhà chung” của 100  thành viên đã gắn bó và yêu mến Công ty trong những năm qua. Công ty đã tạo dựng được cho mình một hình ảnh đẹp, không chỉ bằng những thành công trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh của mình, mà còn nhờ sự hợp tác rộng rãi với các đối tác, bạn hàng trên hầu khắp mọi miền tổ quốc. Lễ kỷ niệm thành lập Công ty, cũng là dịp thể hiện các cam kết cũng như lời tri ân của BGD công ty  tới các đối tác, khách hàng đã quan tâm, gắn bó, ủng hộ cho Công ty trong thời gian qua. Và hơn bao giờ hết, chúng tôi mong muốn có được những cơ hội hợp tác với khách hàng để nâng cao hiệu quả kinh doanh và cùng nhau phát triển..
2 năm – một chặng đường phát triển của Hoa khải . Để có được chặng đường dài ấy, đó là cả một quá trình hun đúc bằng tình cảm, bằng tâm huyết của một đội ngũ lãnh đạo và bao lớp anh chị cống hiến trước đó. Chúng ta quý trọng những tình cảm tốt đẹp và cảm động mà các đồng nghiệp trong Công ty đã dành cho nhau. Chúng ta tin tưởng sâu sắc rằng, những tình cảm đó sẽ tiếp tục được vun đắp và mãi mãi là niềm tự hào của những thành viên trong đại gia đình Hoa khải.

Với góc nhìn của một người trẻ được có cơ hội đúng vào hàng ngũ nhân viên CÔNG TY HOA KHẢI , tôi cảm thấy đó là sự may mắn và tự hào để cùng góp sức nhỏ bé của mình mang đến hình ảnh công ty cổ phần HOA KHẢI phát triển, dành được nhiều tình cảm tốt đẹp từ khách hàng.

Một số hình ảnh của công ty trong 2 năm qua .



(Hình ảnh: Toàn thể BLD, CBCNV, team building tại phan thiết  )


(Hình ảnh: phòng kinh doanh tham quan tại hầm rượu vang )

(Hình ảnh: Toàn thể BLD, CBCNV, thăm và tặng quà tại trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh bình thuận )



(Hình ảnh: Toàn thể BLD, CBCNV,khai trương chi nhánh mới tại 17 huỳnh lan khanh phường 2 tân bình 
)

Tự đáy lòng, tôi luôn cầu mong toàn thể anh chị em trong Công ty bất động sản Hoa Khải luôn giữ thần năng động, sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ. . Chúc cho mái nhà chung của chúng ta luôn “Ngày càng phát triển vững mạnh”.

KỶ NIỆM 2 NĂM THÀNH LẬP CÔNG TY BẤT ĐỘNG SẢN HOA KHẢI .