TÌM ĐỐI TÁC PHÂN PHỐI F1 DỰ ÁN ĐẤT NỀN ĐỨC HÒA LONG AN

Công ty Bất Động Sản Hoa Khải -CDT các dư án đất nền ở Đức Hòa ,Long An- Cần thêm 1 số Sàn phân phối F1 tham gia hoa hồng cao .


ĐỐI TƯỢNG 

Các sàn giao dịch ,các công ty môi giới bds ở khu vực tphcm,long an .

QUYỀN LỢI

-Đại lí F1 độc quyền ,hoa hồng cao từ 10-15%
-Được CDT hỗ trợ nhân lực và tao điều kiện tốt nhất để chốt giao dịch.
-Dự án phù hơp ,SHR có sẵn giá tốt nhất khu vực Đức Hòa long an .

DƯ ÁN 

Công ty BDS Hoa Khải là CDT của các dự án : Hoa Khải New City ,Hoa Khải New land , Hoa Khải 1,Hoa Khải 2 .....
Với định hướng giải quyết những vấn đề về pháp lí nên công ty chuyên đầu tư vào các dự án Phân lô quy mô từ 50-100 nền đất ở.
Các dự án CDT đưa ra đều có shr sẵn cho các sàn Phân Phối F1 ,với sự hỗ trợ Nhiệt tình nhất từ CDT cũng như hoa hồng cho các sàn hấp dẫn 
Đức Hòa hiên tai là khu trọng điểm phát triển kinh tế công nghiệp Tỉnh Long An,thành phố vệ tinh khu vưc TP,HCM ,bất động sản Long An đang giống như 1 mỏ vàng đầy tiềm năng .Với vi trí liền kề TP.HCM ,là một trong những trung tâm kinh tế -công nghiêp phát triển của tỉnh Long An ,Đức Hòa hiện là 1 điểm nóng mà các nhà đầu tư BDS hướng đến .

Ngoài ra dự án đất nền Long an cũng là dự án được chú trọng đầu tư và phát triển các tiện ích sống về khu dân cư .Với định hướng Thành phố giáo dục -quy mô lớn nhất Vùng Tây Nam Bộ ,dự án liền kề các trường từ mẫu giáo đến đai hoc và các cụm công nghiệp ,chợ ,bệnh viện hứa hẹn sẽ mang lại cho các nhà đầu tư cũng như các Sàn Phân Phối F1 những lợi nhuận cực hấp dẫn 

Mọi thắc mắc xin vui long liên hệ : 0967.798.626 Mr.Toàn 


#phanphoiF1
#datnenduchoa
#longan
#Chudautu
#muabannhadat
#badongsan
#datnenvungven
#datnenchinhchu